Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Nhận quà tặng khi gửi tiền tại VNCB.

MIS CŨNG LÀ TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TRONG KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀO NĂM 1996

I. Trường đã đạt được chứng nhận ISO và Edutrust

Bên cạnh đó, WesternBank Tiền Giang cũng chú trọng xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, tích cực tham gia các phong trào văn thể mỹ do Ngân hàng Nhà nước phát động, thực hiện tốt an toàn lao động, thực hiện tốt phòng chống tham nhũng, chống lãng phí. Đơn vị này còn tích cực tham gia đóng góp chứng nhận ISO phúc lợi xã hội tại đại phương và luôn thực hiện đầy đủ các báo cáo với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tiền Giang. Những thành tích trên có được là nhờ vào sự chỉ đạo của ban lãnh đạo, sự phối hợp của các phòng nghiệp vụ MHB Lào Cai, đặc biệt là sự hỗ trợ từ phòng SME & Bán lẻ Hội sở, cùng với những nỗ lực quyết tâm của tập thể nhân viên phòng giao dịch Hoàng Liên nói riêng và MHB Lào Cai nói chung..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Ở Việt Nam hiện có 15 tổ chức hoạt động chứng nhận và khoảng gần 40 tổ chức hoạt động tư vấn hoặc có công bố hoạt động tư vấn về hệ thống quản lý chất lượng. Phần lớn các đơn vị đó là của tư nhân nước ngoài và đa số chưa có đăng ký chính thức hoạt động tư vấn. Không ít đơn vị thuộc lĩnh vực khác như kiểm định, đăng kiểm vẫn nhảy sang hoạt động tư vấn về hệ thống chất lượng. Vì nhiều lý do, hoạt động của tất cả các tổ chức này cho đến nay vẫn chưa được quản lý, kiểm soát chặt chẽ. Bên cạnh đó, những sinh viên nộp hồ sơ kỳ học tháng 10 và tháng 12/2012 còn có cơ hội nhận iPad 16 GB cho chương trình cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ; ưu đãi cho sinh viên nộp hồ sơ chương trình tiếng Anh và cao đẳng 1.250 SGD. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn. Liên hệ với Công ty Tư vấn Du học Toàn cầu ASCI để được hướng dẫn thủ tục nhập học, chứng nhận ISO dịch hồ sơ, chuyển phát hồ sơ miễn phí: .. Ở Việt Nam hiện có 15 tổ chức hoạt động chứng nhận và khoảng gần 40 tổ chức hoạt động tư vấn hoặc có công bố hoạt động tư vấn về hệ thống quản lý chất lượng. Phần lớn các đơn vị đó là của tư nhân nước ngoài và đa số chưa có đăng ký chính thức hoạt động tư vấn. Không ít đơn vị thuộc lĩnh vực khác như kiểm định, đăng kiểm vẫn nhảy sang hoạt động tư vấn về hệ thống chất lượng. Vì nhiều lý do, hoạt động của tất cả các tổ chức này cho đến nay vẫn chưa được quản lý, kiểm soát chặt chẽ. Bên cạnh đó, những sinh viên nộp hồ sơ kỳ học tháng 10 và tháng 12/2012 còn có cơ hội nhận iPad 16 GB cho chương trình cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ; ưu đãi cho sinh viên nộp hồ sơ chương trình tiếng Anh và cao đẳng 1.250 SGD. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn. Liên hệ với Công ty Tư vấn Du học Toàn cầu ASCI để được hướng dẫn thủ tục nhập học, chứng nhận ISO dịch hồ sơ, chuyển phát hồ sơ miễn phí: .
Chứng nhận ISO 14001

II. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Định hướng của học viên là phát triển thành học viện hàng đầu chuyên về đào tạo marketing và bán hàng của Singapore, 08 5407 7721 - 08 3877 4301 - 08 5407 4944.. 1.500 SGD cho sinh viên đăng ký Anh văn, khởi động kinh doanh tại Việt Nam. Kaplan Singapore hiện có trên 18.000 sinh viên đang theo học tại 2 khu học xá hiện đại nằm ngay trung tâm Singapore trên đường Orchard, tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Ngô Hòa - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014; ông Phan Công Tuyên - Uỷ viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Việt Sỹ - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Huế. - Gian hàng Solar BK trong Hội chợ Enertec Expo, các bài toán quản lý đã được định nghĩa và tổ chức cụ thể vào ứng dụng quản lý thiết bị viễn thông tin học và các tuyến truyền dẫn..Dạng chai xịt tiện dụng để mang theo khi đi làm, du lịch hay chơi thể thao. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: 1800 5555 18 miễn phí cuộc gọi - 08. 38 77 88 99 hoặc Website: www.opcpharma.com. Một lãnh đạo của Cục khảo thí Bộ GD&ĐT cho biết về việc quản lý hệ thống quản lý giáo dục bằng ISO: Bộ GD&ĐT không can thiệp, việc quản lý và vận hành như thế nào là tùy ở mỗi trường. Sáng 15-4, phóng viên Tiền Phong liên lạc với lãnh đạo Chi cục Bảo vệ Môi trường, Sở Tài nguyên&Môi trường tỉnh Hải Dương, và một vị phó văn phòng UBND tỉnh Hải Dương. Tất cả các cuộc gọi đăng ký làm việc trên đều được hẹn sang tuần vì giờ có đến cũng chưa có thông tin gì. Chúng tôi hỏi tại sao bây giờ địa phương mới biết. Đầu dây bên kia không trả lời. Đó là những thói quen tốt cho sức khỏe có thể bị đe dọa bởi sở thích giải tỏa căng thẳng mà không cần vận động. Những cách giải tỏa căng thẳng chứng nhận ISO được đề cập thường xuyên nhất là xem truyền hình/phim 62%, cao hơn so với việc luyện tập hay chơi thể thao 47%. Đi chơi với bạn bè 71% và dành thời gian cho gia đình và con cái 46% cũng là những cách phổ biến để giảm căng thẳng đối với người trưởng thành tại Việt Nam.

Các chi nhánh đi vào hoạt động tại cơ sở mới khang trang và tiện nghi hơn, tiếp tục cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những phương thức thanh toán hiện đại như các sản phẩm tiết kiệm, thẻ đa năng Đông Á, thẻ tín dụng DongA Bank, dịch vụ ATM, giao dịch ngân hàng điện tử qua kênh SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, huy động vốn ngắn - trung - dài hạn. Ngoài ra, các chi nhánh còn tiếp nhận vốn và đầu tư của các tổ chức trong nước, mở tài khoản thanh toán, cho vay sản xuất kinh doanh, chuyển tiền nhanh, thu chi hộ, thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối và các loại hình giao dịch ngân hàng khác. > ViO Extra - Thêm yêu thương cho vòng tay ấm" > Dầu ViO Extra Tường An đạt Top 100 - SP". Đối với các công ty đã xin được giấy phép kinh doanh từ trước sẽ có thời gian hoàn chỉnh các yêu cầu trong quy định này là 1 năm. Còn các công ty đang trình đơn xin thì sẽ nhận được hồi đáp của các chứng nhận ISO cơ quan chức năng trong vòng một tháng, đại diện Bộ Thương mại cho biết. Các trang trại có hệ thống xử lý nước thải hiện đại và hệ thống ép phân tự động có tác dụng bảo vệ môi trường nên môi trường sống bên trong cũng như ngoài trang trại luôn được thông thoáng, an toàn. Toàn bộ phân khô sau khi được sấy ép sẽ được chuyển về hệ thống nhà kho lưu trữ. Nước thải sẽ được xử lý sinh học thông qua hồ lắng và được sử dụng tưới cho đồng cỏ.. 2. Đối với những học sinh có nguyện vọng vào học các trường phổ thông công lập của chính phủ thì đây là sự lựa chọn số một, vì nhà trường đầu tư rất lớn cho khoá học dự bị này. Thời gian học ngắn chỉ từ 3 đến 6 tháng học toàn thời gian nên học sinh có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tỉ lệ đỗ vào các trường công là 98 %. GFK Việt Nam, thành viên của Tập đoàn nghiên cứu công nghệ tiêu dùng cao cấp GFK Asia Pte, vừa được nhận chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001, phiên bản 2000 do tổ chức TUV Rheinland Đức cấp. Để có được những thành công nêu trên, ngoài vai trò Ban tổ chức và nhà tài trợ, yếu tố không thể thiếu nữa đó chính là Ban Giám khảo của Giải thưởng. Trong tất cả các Hội đồng Giải thưởng, riêng Hội đồng Giải thưởng chứng nhận ISO Nhân tài Đất Việt thường bị đánh giá là một Hội đồng khắt khe. Nhưng theo tiến sĩ Nguyễn Long - người đóng vai trò Trưởng Ban giám khảo sơ khảo Nhân tài Đất Việt 2013 và suốt 8 năm vừa qua thì, chúng tôi không khắt khe sẽ làm hỏng mất hình ảnh của Giải thưởng". Các bài dự thi Khoảng khắc hạnh phúc cùng VIB" đã nhận được 1.141 lượt bình chọn và 508 lượt chia sẻ trên facebook qua 2 vòng thi. Danh sách 5 khách hàng có bài dự thi đạt tổng điểm bình chọn và chia sẻ cao nhất được nhận giải thưởng chung cuộc của VIB xem tại đây.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Nghiên cứu cũng cho thấy 83% người trưởng thành tại Việt Nam cho rằng doanh nghiệp nên giúp nhân viên sống một cuộc sống khỏe mạnh, chủ yếu bằng cách cung cấp việc kiểm tra sức khỏe miễn phí, đảm bảo khối lượng công việc không quá nhiều và không để nhân viên bị căng thẳng quá mức. Với 50 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh để trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, ngân hàng này cũng không ngừng xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động. Đồng thời, ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng dịch vụ để gia tăng giá trị và niềm tin trong công chúng, hướng tới một ngân hàng xanh, phát chứng nhận ISO triển bền vững vì cộng đồng. Định hướng của học viên là phát triển thành học viện hàng đầu chuyên về đào tạo marketing và bán hàng của Singapore, nâng cao uy tín của MIS với vai trò là một tổ chức đầu ngành về marketing ở Singapore và trong khu vực. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, vươn lên trở thành một trong 6 ngân hàng TMCP có quy mô lớn tại Việt Nam với tổng tài sản 117.000 tỷ đồng. Ngân hàng có vốn điều lệ gần 9.000 tỷ đồng, tổng nguồn vốn huy động đạt 104.387 tỷ đồng, dư nợ đạt 65.487 tỷ đồng, hơn 2 triệu khách hàng tổ chức và cá nhân, gần 5.000 cán bộ, nhân viên và mạng lưới 356 chi nhánh, phòng giao dịch trải dài trên cả nước và mở rộng sang cả hai nước láng giềng là Campuchia, Lào tính đến 30/9/2013.. GS-TS Nguyễn Quang Toản khẳng định nguyên tắc của việc sản xuất bồn chứa nước là phải dùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu dùng loại vật liệu có hàm lượng Mn quá cao chắc chắn nguồn nước chứa trong bồn sẽ bị ảnh hưởng. Với việc khai trương chi nhánh tại Thái Nguyên, ngân hàng này đã nối dài hệ thống mạng lưới tới khu vực Đông Bắc của chứng nhận ISO đất nước, nhằm xây dựng Vietcombank là một ngân hàng hoạt động theo phương châm không ngừng đổi mới và phát triển theo hướng ngày càng hiện đại, uy tín và hiệu quả. Đặc biệt sinh viên nộp hồ sơ trước ngày 27/4 và đăng ký các khóa học khai giảng chậm nhất ngày 30/7 tại MIS sẽ được nhận miễn phí ghi danh trị giá 321 SGD. Mở thẻ liền tay, cào ngay trúng lớn; Ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ nộp ngân sách Nhà nước online; Gói ưu đãi tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp trị giá 3.000 tỷ đồng; Thỏa sức thấu chi, mê ly tận hưởng; Cho vay ưu đãi, giảm lãi cả năm… .

GS-TS Nguyễn Quang Toản khẳng định nguyên tắc của việc sản xuất bồn chứa nước là phải dùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu dùng loại vật liệu có hàm lượng Mn quá cao chắc chắn nguồn nước chứa trong bồn sẽ bị ảnh hưởng. Với việc khai trương chi nhánh tại Thái Nguyên, ngân hàng này đã nối dài hệ thống mạng lưới tới khu vực Đông Bắc của chứng nhận ISO đất nước, nhằm xây dựng Vietcombank là một ngân hàng hoạt động theo phương châm không ngừng đổi mới và phát triển theo hướng ngày càng hiện đại, uy tín và hiệu quả. Đặc biệt sinh viên nộp hồ sơ trước ngày 27/4 và đăng ký các khóa học khai giảng chậm nhất ngày 30/7 tại MIS sẽ được nhận miễn phí ghi danh trị giá 321 SGD. Mở thẻ liền tay, cào ngay trúng lớn; Ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ nộp ngân sách Nhà nước online; Gói ưu đãi tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp trị giá 3.000 tỷ đồng; Thỏa sức thấu chi, mê ly tận hưởng; Cho vay ưu đãi, giảm lãi cả năm… .. Nói về dòng sản phẩm sữa MEIJI GOLD, Ông Ryoki Nakajima - Trưởng Văn phòng Đại diện MEIJI Dairies Corporation tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Là kết quả của nhiều nghiên cứu tổng hợp trong suốt 40 năm qua, gia đình MEIJI GOLD, trong đó có MEIJI GOLD 2, là những sản phẩm sữa tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.  Bao gồm các thành phần cơ bản có trong các sản phẩm đang được bán trên thị trường Nhật Bản, và một số điều chỉnh trong thành phần của sữa để phù hợp với thể trạng của người        Việt Nam, những sản phẩm MEIJI GOLD được nhập khẩu này là món quà mà chúng tôi dành tặng riêng cho trẻ em Việt Nam". Hiểu vấn đề này, MIS đã thiết kế một chương trình đặc biệt dành cho sinh viên vừa tốt nghiệp cử nhân muốn hoàn tất chương trình MBA ngay sau đó. Cụ thể trường cung cấp chương trình sau đại học 3 tháng và MBA 15 tháng với chương trình học bổng 5.500 SGD tương đương 100 triệu đồng. Buổi khởi động cho chuỗi hoạt động tình nguyện vừa được tổ chức dành cho các em thiếu nhi vốn thiếu thốn sự yêu thương, ấm áp từ vòng tay cha mẹ, tại Làng trẻ em SOS, Gò Vấp. Qua ánh mắt, cái nắm tay thật chặt của các em đã làm cho mỗi thành viên MHB cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc. Chính điều đó đã tiếp thêm sức mạnh, động lực để mỗi thành viên trong đại gia đình MHB sống tốt, tích cực và ý nghĩa hơn. ISO 9001:2008 được công nhận trên toàn thế giới như là chuẩn mực về quản lý chất lượng. Việc một tổ chức được cấp chứng nhận này cho biết tổ chức đó tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng và có khả năng cung cấp sản phẩm hay dịch vụ một cách nhất quán, đáp ứng yêu cầu của chứng nhận ISO khách hàng và các quy định pháp lý hiện hành.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét